Về bác sĩ Nguyễn Viết Tân & Phòng khám Khớp Việt

Tốt nghiệp bác sĩ đa khoa năm 2012, có niềm đam mê với y học thể thao, bác sĩ Nguyễn Viết Tân đăng ký học chuyên sâu về chấn thương chỉnh hình và đầu quân cho một trong những bệnh viện tuyến cuối của TP-Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TPHCM.

Với nỗ lực không mệt mỏi, năm 2017, bác sĩ Nguyễn Viết Tân chính thức được đứng trong hàng ngũ của Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TPHCM và lần lượt “săn” được các khóa đào tạo chuyên sâu ngắn hạn tại Australia, Mỹ. 

Bác sĩ điều trị

BẰNG CẤP

2006 – 2012: Tốt nghiệp Bs Đa khoa trường Đại học Y Dược Tp. HCM

2013 – 2015: Bác sĩ chuyên khoa I Chấn thương Chỉnh hình, Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, TP.HCM.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC ĐÃ THAM GIA

2013: Khoá nội soi khớp AAOS – VOA ( cùng giáo sư  AAOS – Pietro Tonino ) tại bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP. HCM.

2014: Khoá Vi phẫu tạo hình tại bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP. HCM.

2014: Tham dự hội nghị APOA – RCOST tại Pattaya, Thái Lan.

2016: Tham gia chương trình 3 tháng fellowship về phẫu thuật chỉnh hình tại bệnh viện Epworth ( cùng với bác sĩ Andrew Beischer) và tại bệnh viện Dandenong ( cùng giao sư Ton Tran), Melbourne, Australia.

2017: Tham gia chương trình fellowship 3 tháng về Y học thể thao (cùng với bác sĩ Dr. Kenneth Montgomery) tại Tri-County Orthopedics, New Jersey, USA. 

HOẠT ĐỘNG NGHỀ NGHIỆP

2013 – hiện tại: Phẫu thuật viên Chấn thương Chỉnh hình tại Khoa Chi trên, bệnh viện Chấn thương chỉnh hình, TP.HCM

NGHIÊN CỨU VÀ BÁO CÁO

“ Nhân 1 trường hợp lao màng gân cổ tay”, báo cáo tại Hội nghị bàn tay tại TP. HCM, 2016. (báo cáo tiếng Anh).
“ Nhân 1 trường hợp phân ly bả vai lồng ngực”, hội nghị thường niên tại bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP. HCM, 2017.
Báo cáo về các trường hợp lâm sàng khó tại bệnh viện Tri-County Orthopedics, New Jersey, USA. (2017)

Với tấm lòng của một bậc lương y đã thôi thúc anh tạo ra nhiều giá trị hơn, ngoài thời gian làm việc tại bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM, anh đã thành lập nên phòng khám Khớp Việt với niềm tin sẽ ngày càng có nhiều bệnh nhân tiếp cận được nhanh hơn với y tế, với phát đồ điều trị hiệu quả và với sự chăm sóc tận tình của các bậc lương y.

Bề dày thành tích đáng ghi nhận của phòng khám Khớp Việt – Đó là minh chứng rõ ràng nhất cho sự cố gắng, phấn đấu không ngừng nghỉ của đội ngũ cán bộ y tế tại đây .Không những thế, với sự tận tình và chu đáo trong từng dịch vụ, nơi đây cũng mang lại sự tin cậy và nhận được những phản hồi tích cực từ các chuyên gia đầu ngành, từ bệnh nhân đến thân nhân .

Đến với Khớp Việt, người bệnh sẽ được tư vấn và điều trị các bệnh như: thoái hóa khớp, viêm khớp dạng thấp, thoái hóa cột sống… phòng khám đã thực hiện thành công các phẫu thuật đòi hỏi kỹ thuật cao và được nhiều bệnh nhân tin tưởng hơn trong quá trình điều trị và sau điều trị. 

Design a site like this with WordPress.com
Get started